การพูดคุยจะทางออกที่ดีที่สุด ถ้าทั้งสองหาทางออกด้วยกัน ไม่ใช่การโยนให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรับผิดชอบ หรืออีกฝ่ายทำเงียบเรื่องจะไม่จบแน่ๆเลย เข้ามาแสดงความคิดเห็นนิดหนึ่ง
เห็นด้วยครับ เค้าน่าจะขึ้นมาบ้าง ผมเลยยืดเวลามาจนถึงตอนนี้ โทรไปแล้ว ก็ยังให้ผมดึงตังค์คืน ผมบอกหากทำอย่างนั้น ผมต้องแจ้งความ เค้าก็บอกให้แจ้งเลย ผมไปปรึกษาทางธนาคารๆ เค้าบอกว่า99%ไม่ได้เงินคืน เพราะเราโอนโดยสมัครใจ ธนาคารบอกว่าผมโดนหลอกแล้วครับ แต่ใช้เวลา เพราะต่างธนาคารครับ ผมลูกค้ากรุงไทย โอนเข้าบัญชีเค้าปัป เค้าก็กดออก เราเลยแห้วล่ะครับทางธนาคารเลยทำอะไรไม่ได้มากหรอกครับ หากข้อมูลมาก ขึ้นมาอีก ผมว่าจะไปเดินเล่นแถวๆซีคอนอีก ถือโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนๆ เพิ่งลงใต้มาแท้ๆ ใช้บริการรถไฟฟรี น่า่จะมีข้าวฟรีบ้างนะเนี้ย 555
ว่าจะไม่เข้ามาแล้ว (เนื่องจากไม่ใช่คู่กรณี และยังไม่ได้รับข้อมูลจากคนขาย) แต่ก็เห็นใจ หัว อก คนซื้อ ครับ 1 บาท 2 บาท ก็ เงิน ครับ ... และคนขาย ผมก็เคยเห็นหน้า เนื่องจากเคยซื้อของ และไปรับเองกับมือ .... แต่ไม่ สนิทกันหรอกครับ (เจอกันไม่ เกิน 20 นาที 2 ครั้ง) ก็ เหมื่อน ทุกท่านหล่ะครับ ที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
หรือไม่ก็ ลอง สนใจ โทรไปถาม ของที่เขาขาย เพิ่มเติมดูซิ ... แต่ผมคงไม่โทร ไม่ซื้อเพิ่มหรอกครับ เพราะ ใครที่ไม่ เคลียร์ ไม่ชัดเจน ผมก็ขอ BY
คำถาม
1.hs9wqe ท่านได้พูดคุยทางโทรศัพท์ กับคุณวัชรินทร์ หรือไม่ ..... หรือคนอื่น มาสวมรอย
2.ถ้าได้คุย กับคุณวัชรินทร์ ตัวจริงแล้ว แต่เขาบอกให้โอนไปอีกบัญชีนึง แสดงว่า " เบี๊ยว "
ปัญหา คือ อะไร (งง)
1.ก็เห็นอยู่ในหลายกระทู้ Robin 111 ใช้ชื่อนั้นมาตลอด
2. มีทั้ง ทวงถาม ขายของต่างๆ
ข้อสังเกตุ
1.มีใครมาแอบใช้ ID / IP หรือเปล่า
2.ถ้ามี เป็นคนในครอบครัวใช่เปล่า / หรือไม่อย่างไร
แนวทางในการช่วยเหลือ ถ้าไง เย็นนี้ผมจะลองไปดูซิ ว่า คุณวัชรินทร์ ยังมีตัวตนหรือเปล่า น่ะ ที่ซีคอน
แต่ผมจะไม่ทำอะไร ล้ำเส้นน่ะครับ ...... แค่เข้าไปดูเฉยๆ ถ้าเจอ จะพูดคุยกัน ในฐานะลูกค้าเก่าคนนึง แล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ทราบ