HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
07 พฤษภาคม 2024, 15:17:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: hamsiam.com รับสมัครสมาชิกใหม่ 2-3 เดือน/ครั้ง รอบหน้ารับสมัครวันใหน กรุณาติดตามจากข่าวหน้าเวปนะครับ
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โทรร้องเรียนและสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ฟรีที่ 1200 กสทช.  (อ่าน 1529 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs1fdw
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2555



« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 21:26:15 »

ช่องทางติดต่อศูนย์ Call Center 1200

โทรศัพท์   1200 (โทรฟรี)ทั้งโทรบ้าน โทรมือถือทั้งรายเดือน และเติมเงิน ทุกระบบ  (จันทร์-เสาร์ 08.30-20.00น.)

โทรสาร   1200 เลือกภาษาแล้วกด 0 (ส่งฟรี) , 0-2271-3516

SMS   1200พิมพ์ข้อความรายละเอียดเรื่องที่ต้องการร้องเรียน อย่าลืมระบุชื่อ นามสุกล เบอร์โทรกลับเพื่อ จนท.สอบถามรายละเอียด(ส่งฟรี)

E-Mail   1200(แอท)nbtc.go.th

หรือส่งจดหมายไปรษณีย์   มาที่
Call Center 1200
อาคารอำนวยการ ชั้น B
สำนักงาน กสทช.เลขที่ 87
พหลโยธิน ซอย 8 (ซอยสายลม)
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

http://www.youtube.com/watch?v=sU27d5i3bkE

กสทช. Call Center 1200
http://www.youtube.com/watch?v=u5jUElD5GMw


"หนึ่งพันเสียงบ่น  ไม่เท่าหนึ่งเสียง ที่ร้องเรียนเข้ามา"

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2014, 17:37:33 โดย hs1fdw » บันทึกการเข้า

ธ.กรุงเทพบัญชีสะสมทรัพย์(สาขาบางพลัด)   
เลขที่ 1840411092นายคมประเสริฐ
ธ.กสิกรไทยบัญชีออมทรัพย์(สาขาราชวัตร)
เลขที่ 7222255176คมประเสริฐ
แจ้งการโอนเงิน และแจ้งที่อยู่สำหรับส่งพัสดุ 
ได้ที่ 08-1565-2391  ไลน์ id:hs1fdw
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 21:26:15 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
hs1fdw
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2555



« ตอบ #1 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2014, 13:58:08 »

up
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2014, 13:58:08 »

 บันทึกการเข้า
hs1fdw
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2555



« ตอบ #2 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2014, 14:16:27 »

"หนึ่งพันเสียงบ่น  ไม่เท่าหนึ่งเสียง ที่ร้องเรียนเข้ามา"
 
ทุกปัญหา และทุกคำถาม
ด้านกิจการโทรคมนาคม
ด้านกิจการโทรทัศน์
ด้านกิจการกระจายเสียง
http://t.co/6HpoGZ3YYV
บันทึกการเข้า
somphot
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1697


« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2014, 14:42:31 »

ร้องเรียนไปก็เท่านั้นเรื่องก็เงียบมีหลายๆเรื่องที่กสทช.รู้แต่ไม่ปฎิบัติและบางเรื่องก็ทำผิดเสียเองอยากให่เปลี่ยนการร้องเรียนเป็นการแจ้งกับเจ้าหน้ากสทช.โดยตรงโทรปุ๊บมาปั๊บไม่ต้องรออะไรให้ทำงานเหมือนตำรวจสายตรวจมีเหตุแจ้งไม่เกิน5นาทีถึงที่เกิดเหตุส่วนตัวต้องเปลี่ยนระบบการทำงานของกสทช.ให้เหมือนตำรวจจะได้รวดเร็วและเห็นผลถ้ามัวแต่ส่งหนังสือร้องเรียนกว่าเรื่องจะถึงกว่าจะพิจรณารอไปเถอะครับเรื่องเงียบเพราะเขารู้ว่าเรื่องที่ร้องเรียนเข้าไปเป็นเรื่องอะไรแล้วเบื้องลึกสามารถจับกุมได้หรือไม่รู้ๆกันอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
somphot
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1697


« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2014, 14:47:48 »

ต้องแก้กฎหมายให้ประชาชนมีอำนาจร่วมกับกสทช.เข้าจับกุมโดยไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่แต่ต้องมีบัตรติดตัวให้รู้ว่าเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานถ้าออกกฎตรงนี้ได้รับลองปัญหาต่างๆจะหมดไปแล้วที่สำคัญต้องมีส่วนแบ่งกับประชาชนด้วยนะครับจะได้มีขวัญและกำลังใจในการช่วยเหลือเหมือนแจ้งเบาะแสค้ายาบ้า
บันทึกการเข้า
beever
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 640



« ตอบ #5 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2014, 17:36:19 »

แสดงความเห็นกันเข้ามาครับที่ 1200
บ่นกันแค่ในความถี่ และบนเวปบอร์ด
ก็อยู่แค่ตรงนี้ครับ.

"หนึ่งพันเสียงบ่น  ไม่เท่าหนึ่งเสียง ที่ร้องเรียนเข้ามา"
 
ทุกปัญหา และทุกคำถาม
ด้านกิจการโทรคมนาคม
ด้านกิจการโทรทัศน์
ด้านกิจการกระจายเสียง
http://t.co/6HpoGZ3YYV
บันทึกการเข้า
somphot
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1697


« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2014, 18:15:28 »

http://hilight.kapook.com/view/110570 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
hs1fdw
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2555



« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2014, 21:15:46 »

ช่องทางติดต่อศูนย์ Call Center 1200

โทรศัพท์   1200 (โทรฟรี)ทั้งโทรบ้าน โทรมือถือทั้งรายเดือน และเติมเงิน ทุกระบบ  (จันทร์-เสาร์ 08.30-20.00น.)

โทรสาร   1200 เลือกภาษาแล้วกด 0 (ส่งฟรี) , 0-2271-3516

SMS   1200พิมพ์ข้อความรายละเอียดเรื่องที่ต้องการร้องเรียน อย่าลืมระบุชื่อ นามสุกล เบอร์โทรกลับเพื่อ จนท.สอบถามรายละเอียด(ส่งฟรี)

E-Mail   1200(แอท)nbtc.go.th

หรือส่งจดหมายไปรษณีย์   มาที่
Call Center 1200
อาคารอำนวยการ ชั้น B
สำนักงาน กสทช.เลขที่ 87
พหลโยธิน ซอย 8 (ซอยสายลม)
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

http://www.youtube.com/watch?v=sU27d5i3bkE

กสทช. Call Center 1200
http://www.youtube.com/watch?v=u5jUElD5GMw


"หนึ่งพันเสียงบ่น  ไม่เท่าหนึ่งเสียง ที่ร้องเรียนเข้ามา"
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

พื้นที่โฆษณา ไฟฉายแรงๆ /วิทยุสื่อสาร /กล้องแอบถ่าย /เครื่องดักฟัง /GPS ติดตามรถหาย ระบุตำแหน่ง ผ่านดาวเทียม
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!