ช่องทางติดต่อศูนย์ Call Center 1200
โทรศัพท์ 1200 (โทรฟรี)ทั้งโทรบ้าน โทรมือถือทั้งรายเดือน และเติมเงิน ทุกระบบ (จันทร์-เสาร์ 08.30-20.00น.)
โทรสาร 1200 เลือกภาษาแล้วกด 0 (ส่งฟรี) , 0-2271-3516
SMS 1200พิมพ์ข้อความรายละเอียดเรื่องที่ต้องการร้องเรียน อย่าลืมระบุชื่อ นามสุกล เบอร์โทรกลับเพื่อ จนท.สอบถามรายละเอียด(ส่งฟรี)
E-Mail 1200(แอท)nbtc.go.th
หรือส่งจดหมายไปรษณีย์ มาที่
Call Center 1200
อาคารอำนวยการ ชั้น B
สำนักงาน กสทช.เลขที่ 87
พหลโยธิน ซอย 8 (ซอยสายลม)
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
http://www.youtube.com/watch?v=sU27d5i3bkEกสทช. Call Center 1200
http://www.youtube.com/watch?v=u5jUElD5GMw"หนึ่งพันเสียงบ่น ไม่เท่าหนึ่งเสียง ที่ร้องเรียนเข้ามา"