HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
26 เมษายน 2024, 15:42:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: สมาชิกคนเดียว อนุญาตให้มี1 acc ห้ามสมัครหลาย acc ไม่ว่าเพื่อการใดก็ตาม
หากมีการตรวจพบหรือมีผู้แจ้งให้ตรวจสอบ และตรวจสอบเจอ ถือว่าผิดกฎ มีโทษแบนยาว
หลังจากนั้นหากมีการรายงานหรือตรวจพบมีพฤติกรรมใช้หลาย acc ให้คุณ/ให้โทษ กับ ตนเอง/พวกพ้อง/ผู้อื่น หรืออำพรางนิติกรรมใดๆ มีโทษแบนถาวร
กรุณารักษากฎระเบียบประกาศนี้อย่างเคร่งครัดด้วยครับ
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: I-Gate อีกทางเลือกทดแทน WRT54GL ในราคาที่ถูกกว่า  (อ่าน 52050 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
E22ZGN
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #80 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 11:06:44 »


ถ้าเราใช้เราท์เตอร์แล้วไม่เสถียร เราเปิดเวบ TP-Link เห็นมีเฟิร์มแวร์ใหม่ที่บอกว่าแก้ปัญหานั้นแล้ว พออัพเกรดแล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้ เราจะมีสิทธิ์เคลมรึป่าวครับ?


อันนี้สมควรเคลมครับ เพราะเป็นความบกพร่องโดยตรงของบริษัทผู้ผลิต ซึ่งเค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบตรงนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้



ดูๆแล้วกรณีนี้ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่


ต่างซิครับ เพราะ 3rd party firmware บริษัทผู้ผลิตเค้าไม่ได้เป็นผู้ทำมันขึ้นมา การเสียหายใดๆ เราจะโยนความผิดเหล่านั้นให้เค้าก็ไม่ถูกต้อง

ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ความรับผิดชอบของคนในสังคมอย่างเดียว ที่จะต้องมีหน้าที่รับผิดชอบในสิ่งตนเองกระทำลงไป หากทุกคนไม่มีความรับผิดชอบเช่นนี้ สังคมนั้นๆ ก็คงอยู่ไม่ได้ ที่นี้ประเด็นอีกประเด็นก็คือ การส่งเคลมเข้าไปมีจำนวนมากหรือจำนวนน้อยก็ตามแต่ บริษัทผู้ผลิตเค้าต้องหาทางแก้ไข เช่น ลูกค้าเคลมว่า อัพเกรด firmwareรุ่นนี้ๆ แล้วมันใช้ไม่ได้ ทางบริษัทผู้ผลิตได้รับข้อมูลไปแล้ว จึงนำไปหาจุดบกพร่องนั้นๆ ตามที่ได้รับข้อมูลมา

หากลูกค้านำไปอัพเกรดด้วย 3rd party firmwareแล้วเสียหาย แล้วแจ้งเคลมว่า อัพเกรด firmwareของบริษัท หรือไม่แจ้งข้อใดๆ ดื้อแพ่งว่ามันเสียเอง เปล่าทำอะไร เปล่าแตะต้องอะไรเลย ทางบริษัทเค้าคงไล่หากันเป็นไก่ตาแตก เป็นแน่ อันนี้ผมคลุกคลีอยู่กับขบวนการผลิตก็เจอแบบนี้บ่อย ความบกพร่องอยู่ที่ลูกค้า แต่หาเหตุเคลมมาว่าเป็นความบกพร่องของบริษัท

หลายท่านมองว่าเปอร์เซ็นต์ของการเคลมมันคงไม่เท่าไหร่ ไม่กระทบกระเทือนถึงบริษัทเท่าไหร่ แต่อย่าลืมว่าคนใช้บนโลกนี้ไม่ได้มีเราเพียงกลุ่มเดียว มีอีกมากมายหลายร้อยล้านคน หากทุกคนคิดแบบนี้แล้วโลกใบนี้จะอยู่อย่างไร

ผมไม่คิดจะออกมาต่อว่าใคร รับแทนบริษัทแต่อย่างใด เพียงแต่อย่างเห็น คนไทยมีความรับผิดชอบต่อสังคมเหมือน คนอื่นๆ ในบางประเทศ และหลายประเทศแบบเค้าบ้าง แค่นั้นครับ ไม่ใช่ทำไปเถอะ อัพไปเถอะ ตราบใดที่ฉันยังไม่ได้แกะ มันยังรับประกันอยู่

ปล.ผมแสดงความคิดเห็นสิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงนี้นะครับ ไม่ได้ประสงค์จะตำหนิท่าน E22ZGNหรือท่านใด จริงๆ ครับ

รับทราบครับ

บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #80 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 11:06:44 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
LiNN
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


« ตอบ #81 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 11:09:09 »


3rd party firmware มีความสามารถแล้วก็เสถียรมากกว่า Factory firmware มากครับ ผมคิดว่าคนใช้งานที่ระดับสูงกว่า user ใช้งานอย่างเดียวส่วนมากก็จะอัพกันแหละครับ

ผมว่า 3r partyมันน่าจะผลิต Hard wareออกมาเองบ้างนะ คราวนี้หล่ะบริษัทขายไม่อกเป็นแน่ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #81 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 11:09:09 »

 บันทึกการเข้า
Length
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 711


สมาชิกสมาคมวิทยุสมัครเล่นแสงเทียน สมุทรสาคร (SARL)


« ตอบ #82 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 19:49:54 »

เคสเอามาโมเล่นกับเรื่อง APRS แล้วพัง ผมล่ะก็บ่อยเล่น WRT54GL พังไป 3 ตัวแล้ว(ระดับ Ping ไม่ได้) ส่งไปเครม... แบบอธิบายแบบซื่อๆตรงๆ แถมอธิบายเรื่อง APRS ที่เอาไปทำด้วย...  เจ๋ง

ถามว่าผิดมั้ย ... ผิดครับ ผมตอบเองได้เลยไม่ต้องรอทางผู้ผลิตตอบ ส่งไปงั้นๆหล่ะครับ แค่ไม่โดนเค้าว่ากลับมาก็ดีแล้ว  ยิ้ม

ไม่ได้เจตนาเชียร์สินค้า แค่แชร์ประสบการณ์ทั้ง + และ - เรื่องการรับประกันที่เจอมา แต่เป็นต่างเจ้ากันนะครับ

ก่อนหน้าผมเคยปฏิญาณตนต่อหน้าเคสคอมฯอันเป็นที่รักว่า จะไม่ซื้อเจ้า WRT54GL ตัวนี้มาใช้อีกแล้ว  โกรธ

เพราะประมาณ 5 ปีก่อน สมัยนั้นเรื่องประกันอาจจะยังไม่ดี ไม่แข่งขันกันสูงเหมือนตอนนี้ ซื้อมาตัวแรกแกะกล่อง...พบ ขั้วตัวเมีย RJ45 ตรงท้ายหลวม พอดันเข้าไปแรงขึ้นไฟดับ ลองหลายครั้งคนขายเองก็ยอมรับ เครมไม่ได้(ร้านดัง...พวกมากสาขา บนห้างใหญ่ รูดซิบปาก) เขา QC มาพลาด ทางร้านก็ปัดบอกว่าผมคงใส่แรงจนมันพัง.. สุดท้ายผมเอาใบแค่เสร็จไปหักค่าใช้จ่ายบริษัทกลับ ของยกให้คืนให้ร้านไปเฉยๆ ผมจะเอาไปใช้งานเป็นตัวต้นแบบระบบตัด Stock สินค้าไร้สายขึ้นตู้เพื่อส่งออก เทียบกับอุปกรณ์แค่นี้เลยชิวๆไป  หวังว่าเขาคงจะคิดอะไรได้บ้าง เผื่อประโยชน์จะได้เกิดกับลูกค้าคนอื่นต่อไป

มีปัญหากับร้านขาย ... แต่ไปงอนผู้ผลิต ห่ะห่ะ คนเรา  ขยิบตา ปัจจุบัน คิดได้..หายงอน รุ่นนี้ผมน่าจะนำมาติดตั้งเกิน 20 ตัวแล้ว จนกระทั่งมีพวก Speed สูงเข้ามาแทน
 
ยิ่งกรณีหลังมาเล่น APRS เครม WRT54GL ตัวที่ส่งไปผ่านการบัดกรี จุดต่อบน Rx Tx ข้างในเพื่อต่อสายเข้า MAX3232 แบบจะๆ ผลคือ ส่งคืนกลับมา ทาง LinkSys ล้างสมองมาให้ ใช้การได้หมด  ยิ้มกว้างๆ เป็นความรู้สึกดีมากครับ ยิ่งเข้า Sys2U เห็นการเปิดกว้างในการให้ผู้ใช้ได้ DIY กันก็ยิ่งรัก.. (นายกไม่เกี่ยวนะ ยิงฟันยิ้ม)


อย่างกรณีรุ่นนี้ถ้าจะเน้นแบบพระเอกหน่อย ซึ่งหนังไทยส่วนใหญ่มักตายตอนจบ แลบลิ้น จะลองส่งไปเครม แบบบอกกันตรงๆ ดูว่าทางผู้ผลิตจะให้ Support แด่พวกกลุ่มลูกค้า D.I.Y. แค่ไหน อย่างที่ท่าน Linn บอกเขาก็คงพยายามแกะรอยหาต้นเหตุข้อผิดพลาดเพื่อแก้ ยังไงก็ปิดกันไม่ได้อยู่แล้วครับ การเครมแม้เอกสารข้อความระบุไม่ได้ เพราะเขาต้องกันตัวเองซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่ถ้าการแก้ไขไม่ยากเกินไป บวกมีทีมเจรจาดีก็อาจมีชัย จะลองวัดใจกันไปเลยมั้ยครับ  ยิ้ม

สุดท้ายผลออกมาไม่ได้ยังไง เราก็ต้องยอมรับแต่โดยดี เพราะผู้ผลิตก็รับผิดชอบในขอบเขตที่ตกลงอย่างเต็มที่แล้ว

และเราตัดสินใจ เลือกยอมรับผลจากความเสี่ยงที่จะเกิดเองครับ  ยิ้มกว้างๆ

ปล.แบบนี้ตอนจบพระเอกตาย แต่เป็นผู้ร้ายทำเนียร.. ได้ฉุดนางเอกเข้าป่าไปหลั่นล้า ... อืม... เป็นพระเอกก็คิดหนักอยู่นะ หุหุ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

1000/26 ถนนสรศักดิ์ ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000
โทรศัพท์ / แฟ็กซ์ : 034-411-286 , อีเมล์ : HS7AT(แอท)hotmail.com

ความถี่ Standby : 144.0875 MHz. , Repeater : 145.6375 MHz. (Duplex -)
LiNN
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


« ตอบ #83 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 20:35:34 »

สงสัยต้องฝากท่าน Lengthจัดหาคราวหน้า พลาดพลั้งยังไง ท่านเจรจาเก่ง  ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2012, 20:54:01 โดย LiNN » บันทึกการเข้า
skunkman
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #84 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 20:39:11 »

เคสเอามาโมเล่นกับเรื่อง APRS แล้วพัง ผมล่ะก็บ่อยเล่น WRT54GL พังไป 3 ตัวแล้ว(ระดับ Ping ไม่ได้) ส่งไปเครม... แบบอธิบายแบบซื่อๆตรงๆ แถมอธิบายเรื่อง APRS ที่เอาไปทำด้วย...  เจ๋ง

ถามว่าผิดมั้ย ... ผิดครับ ผมตอบเองได้เลยไม่ต้องรอทางผู้ผลิตตอบ ส่งไปงั้นๆหล่ะครับ แค่ไม่โดนเค้าว่ากลับมาก็ดีแล้ว  ยิ้ม

ไม่ได้เจตนาเชียร์สินค้า แค่แชร์ประสบการณ์ทั้ง + และ - เรื่องการรับประกันที่เจอมา แต่เป็นต่างเจ้ากันนะครับ

ก่อนหน้าผมเคยปฏิญาณตนต่อหน้าเคสคอมฯอันเป็นที่รักว่า จะไม่ซื้อเจ้า WRT54GL ตัวนี้มาใช้อีกแล้ว  โกรธ

เพราะประมาณ 5 ปีก่อน สมัยนั้นเรื่องประกันอาจจะยังไม่ดี ไม่แข่งขันกันสูงเหมือนตอนนี้ ซื้อมาตัวแรกแกะกล่อง...พบ ขั้วตัวเมีย RJ45 ตรงท้ายหลวม พอดันเข้าไปแรงขึ้นไฟดับ ลองหลายครั้งคนขายเองก็ยอมรับ เครมไม่ได้(ร้านดัง...พวกมากสาขา บนห้างใหญ่ รูดซิบปาก) เขา QC มาพลาด ทางร้านก็ปัดบอกว่าผมคงใส่แรงจนมันพัง.. สุดท้ายผมเอาใบแค่เสร็จไปหักค่าใช้จ่ายบริษัทกลับ ของยกให้คืนให้ร้านไปเฉยๆ ผมจะเอาไปใช้งานเป็นตัวต้นแบบระบบตัด Stock สินค้าไร้สายขึ้นตู้เพื่อส่งออก เทียบกับอุปกรณ์แค่นี้เลยชิวๆไป  หวังว่าเขาคงจะคิดอะไรได้บ้าง เผื่อประโยชน์จะได้เกิดกับลูกค้าคนอื่นต่อไป

มีปัญหากับร้านขาย ... แต่ไปงอนผู้ผลิต ห่ะห่ะ คนเรา  ขยิบตา ปัจจุบัน คิดได้..หายงอน รุ่นนี้ผมน่าจะนำมาติดตั้งเกิน 20 ตัวแล้ว จนกระทั่งมีพวก Speed สูงเข้ามาแทน
 
ยิ่งกรณีหลังมาเล่น APRS เครม WRT54GL ตัวที่ส่งไปผ่านการบัดกรี จุดต่อบน Rx Tx ข้างในเพื่อต่อสายเข้า MAX3232 แบบจะๆ ผลคือ ส่งคืนกลับมา ทาง LinkSys ล้างสมองมาให้ ใช้การได้หมด  ยิ้มกว้างๆ เป็นความรู้สึกดีมากครับ ยิ่งเข้า Sys2U เห็นการเปิดกว้างในการให้ผู้ใช้ได้ DIY กันก็ยิ่งรัก.. (นายกไม่เกี่ยวนะ ยิงฟันยิ้ม)


อย่างกรณีรุ่นนี้ถ้าจะเน้นแบบพระเอกหน่อย ซึ่งหนังไทยส่วนใหญ่มักตายตอนจบ แลบลิ้น จะลองส่งไปเครม แบบบอกกันตรงๆ ดูว่าทางผู้ผลิตจะให้ Support แด่พวกกลุ่มลูกค้า D.I.Y. แค่ไหน อย่างที่ท่าน Linn บอกเขาก็คงพยายามแกะรอยหาต้นเหตุข้อผิดพลาดเพื่อแก้ ยังไงก็ปิดกันไม่ได้อยู่แล้วครับ การเครมแม้เอกสารข้อความระบุไม่ได้ เพราะเขาต้องกันตัวเองซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่ถ้าการแก้ไขไม่ยากเกินไป บวกมีทีมเจรจาดีก็อาจมีชัย จะลองวัดใจกันไปเลยมั้ยครับ  ยิ้ม

สุดท้ายผลออกมาไม่ได้ยังไง เราก็ต้องยอมรับแต่โดยดี เพราะผู้ผลิตก็รับผิดชอบในขอบเขตที่ตกลงอย่างเต็มที่แล้ว

และเราตัดสินใจ เลือกยอมรับผลจากความเสี่ยงที่จะเกิดเองครับ  ยิ้มกว้างๆ

ปล.แบบนี้ตอนจบพระเอกตาย แต่เป็นผู้ร้ายทำเนียร.. ได้ฉุดนางเอกเข้าป่าไปหลั่นล้า ... อืม... เป็นพระเอกก็คิดหนักอยู่นะ หุหุ  ขยิบตา


ผมก็พยายามหาข้อมูลพิมพ์ตอบยืดยาวถึงวิธีแก้ไข ไม่ได้นิ่งอยู่เฉยๆ การเคลมก็คือคำตอบสุดท้ายเพราะมันเกินความสามารถเราไปแล้ว
ลองส่งเคลมไปก่อนถ้าเค้าไม่รับเคลม ก็เปลี่ยนเป็นซ่อม หรือเก็บเข้ากรุของเราเอง ผมคิดว่าปัญหาเรื่องเฟิร์มแวร์ทางศูนย์น่าจะมีวิธีแก้ไขได้นะครับ ค่าใช้จ่ายคงไม่เยอะเท่าซื้อตัวใหม่หรอกครับ

ผมมาเปิดประเด็นไว้ พอเพื่อนสมาชิกมีปัญหาผมก็พยายามจะช่วยตอบและช่วยแก้ปัญหา
ผมขอจบก็แล้วกันครับ ถือว่าผมเริ่มตั้งกระทู้ไม่เหมาะสมและตอบผิดพลาดไปเองครับ

ปล. ผมยังไม่รู้เลยครับว่าท่านที่มีปัญหาใช้รุ่นไหน ลงเฟิร์มแวร์ผิดรุ่นรึป่าว บอกว่าใช้เฟิร์มแวร์ของ 841 อัพ แต่ช่วงหลังๆสมาชิกท่านอื่นๆนิยม 3020 มากกว่า
บันทึกการเข้า
Short Circuit
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #85 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 20:45:41 »

ลองไปหาอ่านเกี่ยวกับ Linux Embedded กันดูนะครับจะได้เข้าใจเพิ่มขึ้น
ส่วนในกรณี up firmware แล้วผิดพลาด  ความเห็นส่วนตัวผมเอง ก็ลองส่งเครมครับ
ถ้าคิดว่าแก้ไขเองไม่ได้หรือให้เพื่อนแก้ไขให้ดู ได้ไม่ได้อีกเรื่อง

ส่วนเรื่อง 3rd party firmware ลองไล่ดูไล่อ่านข้อมูลต่างประเทศ บริษัทผู้ผลิตเขายกย่อง
กลุ่มพวกนี้นะครับ  เพราะเป็นการรีดประสิทธิภาพของสินค้าเขาให้ได้สูงสุด  บริษัทพวกนี้รู้เรื่องพวกนี้ดีครับ
ไม่งั้นเขาผลิตแบบไม่สามารถ up firmware ได้ออกมาแล้วครับ  เพราะเมื่อมีกลุ่มพวกนี้จะทำให้
คนสนใจสินค้าเขาเพิ่มขึ้น การขายจะเพิ่มปริมาณได้มากขึ้น ใช้ได้หลากหลายขึ้น และพัฒนาทำให้สินค้า
เขาติดตลาดกว่า ยกตัวอย่าง linksys wrt54gl ถ้ามันไม่ใช่ตัว l ซึ่งมาจาก linux รุ่นนี้จะไม่ขายดีในโลกแบบนี้

เรื่องความรับผิดชอบถ้าถามผม ผมมองว่า สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ ที่เขารู้ทั้งรู้ว่ามันแก้ไข firmware แปลว่าเขา
รับสภาพอยู่แล้ว ไม่งั้นคงผลิตแบบให้ up ได้แต่ firmware ของยี่ห้อเขาได้อย่างเดียวเพื่อตัดปัญหาไปแล้วครับ
เพราะฉนั้นอย่าไปคิดแทนยี่ห้อหรือบริษัทเขาเลยครับ เครมได้ก็เครม ไม่ได้ก็แก้ไข ไม่ได้จริงๆ ก็ซื้อใหม่



บันทึกการเข้า
LiNN
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


« ตอบ #86 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 20:53:15 »

เคลมก็เคลมครับ ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2012, 21:12:26 โดย LiNN » บันทึกการเข้า
E22xcg
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1267


153HS284-153TH126


« ตอบ #87 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 21:00:32 »

ลองไปหาอ่านเกี่ยวกับ Linux Embedded กันดูนะครับจะได้เข้าใจเพิ่มขึ้น
ส่วนในกรณี up firmware แล้วผิดพลาด  ความเห็นส่วนตัวผมเอง ก็ลองส่งเครมครับ
ถ้าคิดว่าแก้ไขเองไม่ได้หรือให้เพื่อนแก้ไขให้ดู ได้ไม่ได้อีกเรื่อง

ส่วนเรื่อง 3rd party firmware ลองไล่ดูไล่อ่านข้อมูลต่างประเทศ บริษัทผู้ผลิตเขายกย่อง
กลุ่มพวกนี้นะครับ  เพราะเป็นการรีดประสิทธิภาพของสินค้าเขาให้ได้สูงสุด  บริษัทพวกนี้รู้เรื่องพวกนี้ดีครับ
ไม่งั้นเขาผลิตแบบไม่สามารถ up firmware ได้ออกมาแล้วครับ  เพราะเมื่อมีกลุ่มพวกนี้จะทำให้
คนสนใจสินค้าเขาเพิ่มขึ้น การขายจะเพิ่มปริมาณได้มากขึ้น ใช้ได้หลากหลายขึ้น และพัฒนาทำให้สินค้า
เขาติดตลาดกว่า ยกตัวอย่าง linksys wrt54gl ถ้ามันไม่ใช่ตัว l ซึ่งมาจาก linux รุ่นนี้จะไม่ขายดีในโลกแบบนี้

เรื่องความรับผิดชอบถ้าถามผม ผมมองว่า สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ ที่เขารู้ทั้งรู้ว่ามันแก้ไข firmware แปลว่าเขา
รับสภาพอยู่แล้ว ไม่งั้นคงผลิตแบบให้ up ได้แต่ firmware ของยี่ห้อเขาได้อย่างเดียวเพื่อตัดปัญหาไปแล้วครับ
เพราะฉนั้นอย่าไปคิดแทนยี่ห้อหรือบริษัทเขาเลยครับ เครมได้ก็เครม ไม่ได้ก็แก้ไข ไม่ได้จริงๆ ก็ซื้อใหม่


เห็นด้วยครับ

ลองเคลมไปก่อน เคลมได้ ก็เคลม เคลมไม่ได้ก็ซ่อม
บันทึกการเข้า
HS2NBE
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 448


Member Since :2008


« ตอบ #88 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 21:13:34 »

ใจเย็น ๆๆ ทุก คน มีสิทธิ แสดง ความคิดเห็น ครับ   ร่วมคิด ร่วมสร้างสรรค์ ช่วยกันแกัไข ทุกอย่าง จะดีขึันเอง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2012, 14:04:59 โดย HS2NBE » บันทึกการเข้า

APRS 144.390MHz  
153HS224  for HamSphere
E22ZGN
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #89 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 22:52:51 »

ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกครับ ต้องขอโทษเพื่อนสมาชิกทุกท่านด้วยครับ


เห็นท่าน LiNN (ขออนุญาตเอ่ยถึงนะครับ ถ้าไม่เหมาะสมก็ขอโทษด้วยนะครับ)
โพสกระทู้ใหม่ว่า  TL-MR3020 มีปัญหาแล้วก็มีท่านอื่นมีปัญหาด้วย http://www.hamsiam.com/smf/index.php?topic=120643.0
เดี๋ยวผมจะไปโพสขออนุญาติเอาลิงค์มาแปะเตือนเพื่อนสมาชิกท่านอื่นๆในกระทู้นี้หน้าแรกครับ เพราะผมก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาเนื่องจากอะไร กลัวจะซื้อมาใช้แล้วมีปัญหากันอีก
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

พื้นที่โฆษณา ไฟฉายแรงๆ /วิทยุสื่อสาร /กล้องแอบถ่าย /เครื่องดักฟัง /GPS ติดตามรถหาย ระบุตำแหน่ง ผ่านดาวเทียม
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!