![](http://www.daihatsulover.com/webboard/index.php?action=dlattach;topic=1584.0;attach=7310;image)
![](http://www.daihatsulover.com/webboard/index.php?action=dlattach;topic=1584.0;attach=7312;image)
ขาย มิร่า เทอร์โบ สวยแรงๆ สวยๆ สีน้ำเงินม่วงแห้งช้า ประวัติดีมาก เป็นถึงแชมป์จิมคาน่าหลายรุ่น
ร่วมขบวนรถคลาสสิคเทิดพระเกียรติในหลวงและพระราชินี และวิ่งโชว์หลายรายการ รถมีทะเบียนสวย xx6116
และมีประกันชั้นสาม ขายพร้อมชุดโอน ผมขายแค่ 150,000 บาท ทำไป 290,000 บาทครับ โอนนอกได้ *ต่อรองได้ครับ
*ผมถอด Apexi RSM จอฟ้าออกไปใส่ Benz ครับ ตอนนี้ serbice อยู่ที่อู่ตี๋41 โชคชัยสี่ ซอย41 (0891251471เบอร์อู่พี่ตี๋)
เบอร์เจ้าของ 087-010-6464 HAPPY
รายละเอียดมีดังนี้
เครื่องสั่งคัดจากญี่ปุ่น JB-RL 16 วาล์ว เทอร์โบ สดๆวิ่งทางไกล-ทางใกล้ในเมืองและต่างจังหวัด ไม่มีปัญหาใดๆ
(เครื่องและเกียร์โคลส4เกียร์+1เกียร์ยาวมาทั้งแพ วายริ่งครบ) เกียร์ธรรมดา 5 สปีด, เฟืองเต็ด, เกียร์ช๊อตชิฟ,
โบล์ออฟ HKS *เครื่องสมบูรณ์มาก รอบสูงสุดที่เคยทำได้ 10,787 RPM วัดจากจอฟ้า Apexi RSM ใช้น้ำมันเครื่องวาโวลีน
และดูแล Service อย่างดี JB TURBO วิ่งมาแค่ 1500 กิโลเมตรไม่เคยใช้แข่ง ปกติใช้วิ่งออกงาน หรือโชว์ในรายการต่างๆ
Interior ภายใน
- RPM racing Step meter
- วัดอุณหภูมิหม้อน้ำ TEMP1 และเครื่องยนต์ TEMP2 และวัดโวลท์ดิจิตอล
- Boost meter : AUTO METER หน้าเงิน ตัวเลขดำ ตัว procomp แท้
- DAD VIP Table Drinks
- พวงมาลัยแต่ง King of vertex ก้านยก Steering Wheel
- Gear Short Shift M/T
- HKS Wood Classic Version Shift Knob
- Racing Belt 6 จุด สำหรับคนขับ
- SABELT 4 จุด แท้ๆ
- RECARO SPG Japan (RED) หลังเคฟล่าห์ Full Seat คนขับ
- RECARO SR3 (RED) ลูกบิดสามเหลี่ยม คนนั่ง
- Roll Cage FIA สั่งเบอร์พิเศษ ที่แข็งแรงและเหนียวที่สุด ประกอบไปด้วยตารางธาตุที่เหมาะสม สำหรับการแข่งขันที่สุด
- แอร์ เดินระบบใหม่ทั้งคัน
Exterior
- ELEVO D1 Plus Flush KeyLock by ELEVO Factory
- Body Design by CAD CAM + Race Simulation
- Scoop Plastic ABS
- Racing Spoiler Mira-Avanzato Japan
- กันชนหลัง L502
Suspension **ช่วงล่างออกแบบมารองรับความเร็วสูงในการแข่งเซอร์กิต หรือวิ่งแบบทัวร์ริ่ง แต่ใช้วิ่งแบบสตรีทได้
ด้านหน้า Front 444 Gymkhana + Pro-Tuning Springs
ด้านหลัง Rear 444 Pro Tuning Chock + elliptic + Springs HKS 4k+4k มีสปริงปรับเกลียวสูงต่ำ
- โตงเตงสั่งทำเลื่อนขึ้นลงได้ 2.5 นิ้ว
- เบรคหน้า ดีสเบรคหน้าใหญ่มีรูระบายความร้อน ใส่ล้อ 12 ได้ ผ้าเบรคเบนดิค เมตัล คิง กล่องทอง สั่งมาใหม่ๆ ใช้แค่ 300 กิโลเมตร
- เบรคหลัง ดรัมเบรก สั่งทำสำหรับการวิ่งแข่งโดยเฉพาะ วิ่ง 10 รอบพีระไม่มีเฟด สั่งการเบรคได้ดั่งใจ
- ค้ำล่างงานสแตนเลส ที่ออกแบบมาสำหรับการแข่งขัน 1 ใน 36 ชุด ที่ผมส่งขายสิงค์โปร์-มาเล
(ปัจจุบันอยู่ในรถ JB Turbo ที่แข่งในสนามหลายคันครับ)
Wheel
- ล้อแมกซ์ลายซี่ เป็นของชาเรดตัวแข่งรุ่น 3 ประตู HUB กลางตรงกับมิร่าเป๊ะๆ สีชมพูคู่หน้า, หลังสีดำ
- ยาง Yokohama A539 175/50/13 สั่งมาเส้นละ4500x4=18000 บาท
แค่ล้อกับยางก็ทะลุ 25000 บาทแล้วครับ
ตัวถังและบอดี้ ออกแบบจากเครื่องคอมพิวเตอร์ ตอนที่ใช้เครื่องแข่ง ED10 แคม 300 เคยทำความเร็วปลายทางตรง
ได้ 188 km/h ในเครื่อง GPS ของการ์มินครับ ถ้าใจกล้าพออย่างอื่นก็คิดไม่ออกครับ
**ขายทั้งหมดเพราะไม่ได้ตอนของอะไรเก็บไว้ครับ (ไม่แยกของขายครับ)