HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
20 เมษายน 2024, 07:36:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านที่มีกระทู้เยอะ เวลาอัพยกแผงทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วมากต่อไปให้อัพ ไม่เกินชั่วโมงละ 2ครั้ง/2กระทู้ นะครับ ชม.ถัดไปถึงอัพใด้อีก 2ครั้ง/2กระทู้
หากต้องการอัพแบบไม่จำกัด คลิ้กที่นี่
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านใดเคยใช้1/4ย่าน245ของLairdบ้างครับ  (อ่าน 4189 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
.e20jqq.
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2333


« เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 10:32:11 »

ท่านใดเคยใช้1/4ย่าน245ของLairdบ้าง ใช้ดีไหมครับถ้าลองเปรียบเทียบกับของทั่วไปหรือที่เพื่อนสมาชิกทำจำหน่ายต่างกันเยอะไหมครับ แล้วถ้าเราใช้เม้าท์แม่เหล็กทั่วไปใช้ขั้วแปลง กับเม้าท์แม่เหล็กของLaird จะมีผลอย่างไรครับ

บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 10:32:11 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
hs0qdz
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2179


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 16:18:31 »

รอฟังด้วยครับ อยากได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

HS0QDZ
089-223-2432
Line ID:hs0qdz
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 16:18:31 »

 บันทึกการเข้า
HS3JBX
ผู้ช่วยผู้ดูแลบอร์ด
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14261


ชีวิตผมไม่เห็นเหงื่อไม่ได้ตังค์


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 16:39:41 »

     ประสบการณ์ตรง และขอนำชื่อผู้ที่อยู่ในเหตุกาณ์จริงมาอ้างอิงด้วย(เผื่อได้ค่าโฆษณา ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม) รถที่ผมขับติดซูเปอร์เกน2000
บนแร็ค ส่วนรถเก๋งที่E21UZU แก่งคอย ขับ ติด1/4ย่าน144ของLaird ขับรถจากสระบุรีมุ่งหน้าไปชัยภูมิ โดยใช้เส้นทางหมายเลข 21
และจุดหมาย อ.หนองบัวระเหว
     ในระหว่างทางมีการประสานงานในขบวนและทักทายเพื่อนสมาชิกในพื้นที่ตอลอดเส้นทาง และมาเริ่มเอะใจตรงคันหน้าที่ติดLaird
วิ่งนำหน้าไม่ถึง 10 เมตร เขาคุยกับสถานีเบสได้ แต่ทำไมเรารับขาดๆหายๆ จะว่าSWRสูงก็ไม่ใช่ เพราะตรวจเช็คมาอย่างดี สายก็ 213
Lowloss แต่รับ-ส่งสู้เสาสั้นๆแถมติดต่ำกว่าไม่ได้
บันทึกการเข้า


คลิกPMที่นี่เลยครับหากต้องการติดต่อผู้ดูแล
ทองพูน นุโยนรัมย์ 0614540972-ais
กสิกรไทย 2432123825 กรุงไทย 1010531972
.e20jqq.
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2333


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 21:06:43 »

ขอบคุณครับพี่ทองพูน เดี๋ยวจะหามาลองทั้งชุดเลย ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
117
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580


« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 21:17:23 »

     ประสบการณ์ตรง และขอนำชื่อผู้ที่อยู่ในเหตุกาณ์จริงมาอ้างอิงด้วย(เผื่อได้ค่าโฆษณา ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม) รถที่ผมขับติดซูเปอร์เกน2000
บนแร็ค ส่วนรถเก๋งที่E21UZU แก่งคอย ขับ ติด1/4ย่าน144ของLaird ขับรถจากสระบุรีมุ่งหน้าไปชัยภูมิ โดยใช้เส้นทางหมายเลข 21
และจุดหมาย อ.หนองบัวระเหว
     ในระหว่างทางมีการประสานงานในขบวนและทักทายเพื่อนสมาชิกในพื้นที่ตอลอดเส้นทาง และมาเริ่มเอะใจตรงคันหน้าที่ติดLaird
วิ่งนำหน้าไม่ถึง 10 เมตร เขาคุยกับสถานีเบสได้ แต่ทำไมเรารับขาดๆหายๆ จะว่าSWRสูงก็ไม่ใช่ เพราะตรวจเช็คมาอย่างดี สายก็ 213
Lowloss แต่รับ-ส่งสู้เสาสั้นๆแถมติดต่ำกว่าไม่ได้

ผมนั้นไม่เสียใจเลยครับที่  ได้ซื้อ Laird มาใช้ ....ทุกวันนี้ใช้แต่ 1/4 แลมด้าเท่านั้นครับ  แถมสะดวกตอนเข้าจอดครับผม
บันทึกการเข้า

เหลือแต่ผู้เฒ่าที่เฝ้าช่อง (Call)  เพราะยังรักในอุดมการณ์  .... เพื่อนรัก นักวิทยุฯรุ่นเก่าๆ ที่เคยคุยกันมันหนีไปไหนกันหมดแล้ว ....
145.000 Mhz และ 144.900 Mhz คือความถี่กลาง ช่องเรียกขานและแจ้งเหตุ
.e20jqq.
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2333


« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2013, 00:08:35 »

อีกนิดครับ แล้วย่าน245เค้าแมทช์มาจากโรงงานมาเลยหรือมาตัดวิปบ้านเราครับ
บันทึกการเข้า
lamp150
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013, 20:48:05 »

พอดีพึ่งได้มาครับ
ใช้กับ mount แม่เหล็ก ติดตั้งกระโปรงหลังตรงกลาง รถเก๋ง
ใช้ mobile 40w
ทดสอบ ว16 จาก ทางด่วนบางปะอิน ไปศูนย์ one rescue ตลิ่งชัน
ได้ ว16-3 ถึง 4
ครับ โดยรวมตอนนี้พอใจครับ
ข้อเสีย แพงและน่ากลัวหายมากกกกกก
อีกนิดครับ แล้วย่าน245เค้าแมทช์มาจากโรงงานมาเลยหรือมาตัดวิปบ้านเราครับ
245 จากโรงงานเลยครับ VSWR 1:1.25 ครับ
บันทึกการเข้า
HZ3OZW
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 14:52:31 »

     ประสบการณ์ตรง และขอนำชื่อผู้ที่อยู่ในเหตุกาณ์จริงมาอ้างอิงด้วย(เผื่อได้ค่าโฆษณา ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม) รถที่ผมขับติดซูเปอร์เกน2000
บนแร็ค ส่วนรถเก๋งที่E21UZU แก่งคอย ขับ ติด1/4ย่าน144ของLaird ขับรถจากสระบุรีมุ่งหน้าไปชัยภูมิ โดยใช้เส้นทางหมายเลข 21
และจุดหมาย อ.หนองบัวระเหว
     ในระหว่างทางมีการประสานงานในขบวนและทักทายเพื่อนสมาชิกในพื้นที่ตอลอดเส้นทาง และมาเริ่มเอะใจตรงคันหน้าที่ติดLaird
วิ่งนำหน้าไม่ถึง 10 เมตร เขาคุยกับสถานีเบสได้ แต่ทำไมเรารับขาดๆหายๆ จะว่าSWRสูงก็ไม่ใช่ เพราะตรวจเช็คมาอย่างดี สายก็ 213
Lowloss แต่รับ-ส่งสู้เสาสั้นๆแถมติดต่ำกว่าไม่ได้

ผมนั้นไม่เสียใจเลยครับที่  ได้ซื้อ Laird มาใช้ ....ทุกวันนี้ใช้แต่ 1/4 แลมด้าเท่านั้นครับ  แถมสะดวกตอนเข้าจอดครับผม

ผมก็ใช้อยู่เหมือนกันครับ ทั้งสายอากาศ เมาส์ สายส่งครบชุดเลย ไม่ผิดหวังจริงๆ SWR นิ่งด้วย
บันทึกการเข้า
dexheadroad
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510


E29YYP 145.700 dup- Repeater ชุมพร เพชรบุรี


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 เมษายน 2013, 09:12:04 »

รุ่นไหนน่าใช้บ้างครับ
จะได้จัดหามาลองความแรง
บันทึกการเข้า

ศรัณยู รอดพันธ์ (E29YYP)
+306 หมู่7 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร 86120
+23/72 หมู่1 ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000

Tel. 082-4805989 (DTAC)

3832291243 ธ.ทหารไทย
torpower
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4088


E23RCM


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013, 16:16:05 »

สนใจอยู่เช่นกัน เก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

tel. ais 0800583344 อีกทาง LINEครับ ID TORPOWER
ที่เก็บเงิน ศิริพงษ์ เอมมัด
กสิกรไทย  758-2-6569-45  ออมทรัพย์
ไทยพาณิชย์  264-2-1305-56  ออมทรัพย์
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!