รับทราบ...(ยินดีครับ...ขอทราบปัญหาหน่อยครับ-อาจจะมีข้อผิดพลาดจากผมก็ได้.ผมไม่เคยโทษคนใช้เลย..แต่ผมเทสทุกตัวก่อนส่ง...ถ้าเสียหายจากการนำส่งผมก็ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนโดยไม่มีข้อแม้ใด)
แต่ข้อแรก..
ผมต้องทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นก่อน....(ทุกอย่างมีทางแก้-แก้ไขไม่ได้ก็ว่ากัน)
ข้อสอง...
การคืนของ ก็ต่อเมื่อลูกค้าไม่พอใจในตัวสินค้านั้นๆ(มีเวลาทดสอบ7วัน-ไม่พอใจก็สามารถคืนหรือเปลี่ยนรุ่นอื่นๆได้-ไม่จำเป็นจะต้องเป็นรุ่นเดิม-มูลค่าสินค้าไม่มีการหักค่าสึกหรอแต่อย่างใด.)
การรับประกัน.
มีผลการรับประกัน-ตลอดอายุเครื่องไม่ว่าจะใช้นานแค่ไหน(ลูกค้าเป็นคนออกค่าส่งเองในการส่งมาซ่อม)
รับทราบตามข้อเสนอนี้นะครับ....ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว-
ปัญหาคือว่า ส่งไม่ดีครับแล้วไม่กินไฟเลยซักนิดเดียวผมก็เลยแปลกใจเอ๊ะทำไม่ส่งไม่ดี รับไม่ดี
ปล.ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้หรือไม่เพราะซื้อมาแล้วลองใช้แล้วไม่ดีเลยเก็บไว้ ก็เลยอยากถามว่าจะให้ส่งคือนไปเปลี่ยนตัวใหม่หรือวางัยครับ
ตอบทาง PM